Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

Người Đăng Bài Unknown On 22:23
Với mục tiêu hướng tới sự hoàn thiện chất lượng phục vụ, Manulife Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và thực hiện các cam kết với Khách hàng và trở thành Công ty bảo hiểm nhân thọ chuyên nghiệp nhất. Việc thực hiện Hiến Chương Khách Hàng cũng là một trong những nỗ lực để cải tiến dịch vụ phục vụ khách hàng. Chúng tôi rất trân trọng những ý kiến đóng góp của Khách hàng. Những ý kiến, đề nghị của Khách hàng liên quan đến việc cải tiến dịch vụ là những đóng góp rất quan trọng giúp chúng tôi phấn đấu đạt được những tiêu chuẩn đề ra trong Hiến Chương Khách Hàng này. Hiến chương Khách hàng được xem xét, chỉnh sửa hàng năm. Cam kết của chúng tôi về chất lượng dịch vụ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét